• Địa chỉ: 136 Lê Văn Duyệt, P.1, Q Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0982 43 14 43 - 0937 555 450 (Zalo)

Tái Tạo Kép.

Tác giả: Scott D. Anthony.
135.000 VNĐ

Tên sách: Tái Tạo Kép.

Khổ sách: 15 x 23 cm.

Bìa sách: bìa cứng.

Số trang: 320.

Nhà xuất bản Tổng hợp thành phố Hồ Chí Minh.

Đặt mua sản phẩm
Thông tin sản phẩm

Thị trường ngày nay liên tục thay đổi, các doanh nghiệp sinh ra và mất đi, và ngay cả các doanh nghiệp uy tín, lâu năm vẫn thường xuyên thất bại, thậm chí sụp đổ bởi những công nghệ đột phá. Dù sao đi nữa thì đây cũng là cách thức hoạt động của kinh tế thị trường. Một sự thay đổi đột phá sẽ chạm tới thị trường, biến những gì phức tạp trở thành đơn giản, những gì từng quá đắt tiền sẽ trở nên… bớt đắt đi.

Những gã khổng lồ kềnh càng di chuyển chậm chạp sẽ bị chính trọng lượng cơ thể của chúng đè bẹp. Các công ty khởi nghiệp mang tính cải cách, được lãnh đạo bởi những doanh nhân trẻ, lôi cuốn, sẵn sàng tiếp thu những điều mới trong công nghệ đang tạo ra những mô hình kinh doanh mới và thực sự là những loại hình tổ chức mới. Sự đột phá cái cũ đã mở toang cánh cửa vào thị trường từng bị hạn chế trước đây, mang đến giải pháp mới cho hàng triệu, nếu không muốn nói là hàng tỷ con người. Và rồi những doanh nghiệp khởi nghiệp này dần trở thành những gã khổng lồ kềnh càng và phải chịu số phận bị thế hệ kế tiếp lật đổ. Chu kỳ luôn là như thế.

Đó cũng chính là thách thức lớn nhất mà các nhà lãnh đạo ngày nay phải đương đầu. Việc tạo ra một doanh nghiệp mới từ đầu đã là rất khó khăn, nhưng những người điều hành công ty hiện tại còn phải đương đầu với một thách thức kép (Dual Challenge): vừa phải tạo ra việc kinh doanh mới nhưng đồng thời phải ngăn chặn các cuộc tấn công không ngừng nghỉ vào việc vận hành hiện tại, cái đang cung cấp dòng tiền mặt và năng lực để đầu tư vào tăng trưởng.

Thế nên, nếu các nhà lãnh đạo có thể khai thác các nguồn lực cơ bản đằng sau những thay đổi để tạo ra những đợt tăng trưởng mới cho công ty của họ thì sao? “Tái tạo kép” chính là cuốn sách chứa đựng lời giải đáp cho các thách thức nêu trên. Các tình huống đưa ra nghiên cứu trong cuốn sách này đại diện cho những ví dụ có ý nghĩa, mang tính giáo dục mà các tác giả đã trực tiếp trải qua hoặc dày công nghiên cứu.

Cuộc hành trình “Tái tạo kép” trong cuốn sách này chính là những hiểu biết sâu sắc từ các nhà lãnh đạo đa dạng dựa trên kinh nghiệm của chính họ, mang lại cho các nhà quản lý doanh nghiệp cách thức tái định vị ngành kinh doanh hiện tại, đồng thời sáng tạo tương lai.