• Địa chỉ: 136 Lê Văn Duyệt, P.1, Q Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0982 43 14 43 - 0937 555 450 (Zalo)

Bộ sách Người dám cho đi

355.000 VNĐ
Tác giả Bob Burg, JohnDavid Mann
Người Dịch Thiên Khôi
NXB NXB Trẻ
Năm XB 2018
Trọng lượng (gr) 10000
Kích Thước Bao Bì 13 x 20.5
Số trang 258
Hình thức Bìa Mềm

 

Đặt mua sản phẩm
Thông tin sản phẩm

Người Dám Cho Đi

Người dám cho đi chứa đựng một triết lý sống – hay đúng hơn là phương cách sống – giúp việc kinh doanh của bạn phát đạt, giúp cuộc sống của bạn phong phú và tạo cho bạn một ấn tượng tuyệt vời đối với thế giới xung quanh.

Người Dám Cho Đi Bán Được Nhiều Hơn

Với cuốn Người dám cho đi bán chạy khắp nước Mỹ, Bob Burg và John David Mann đã làm rúng động giới kinh doanh, cho thấy con đường viên mãn nhất, hiệu quả nhất để thành công chính là cho đi. Câu chuyện sâu sắc mà giản dị ấy đã truyền cảm hứng cho hàng trăm ngàn người đọc khắp thế giới, nhưng một số người vẫn tự hỏi làm cách nào những bài học đó đứng vững qua thử thách đời thường của thế giới kinh doanh thực sự.

Giờ Burg và Mann đã trả lời câu hỏi đó bằng Người dám cho đi bán được nhiều hơn, một cẩm nang thực tế khiến việc cho đi trở thành điểm then chốt của một phương pháp bán hàng hiệu quả và có nhiều sức mạnh.

Hầu hết chúng ta nghĩ bán hàng là thuyết phục các khách hàng tiềm năng làm điều gì đó mà họ không thực sự muốn làm. Điều này về mặt tinh thần đã thiết lập nên một mối quan hệ đối địch và khiến quá trình bán trở nên khó khăn hơn nhiều.

Như Burg và Mann chỉ ra, khi người bán hàng tư duy như Người dám cho đi thì việc bán sẽ hiệu quả hơn (và khoan khoái hơn). Các tác giả nói, hãy nuôi dưỡng một mối quan hệ đáng tin cậy và tập trung chuyên chú vào việc tạo ra giá trị cho người khác, thành quả tốt đẹp sẽ tự động đến theo.

Minh họa bằng nhiều thí dụ những người bán hàng trong đời thực đã phát đạt nhờ cho đi nhiều hơn, Burg và Mann đưa ra những mẹo mực và chiến lược để bất kỳ ai trong nghề bán hàng cũng có thể bắt tay vào áp dụng ngay.

Nhà Lãnh Đạo Dám Cho Đi

Trong mười hai năm ở Marden Group, Ben đã thăng tiến từ bộ phận sale, sang quản trị sale, rồi sang quản lý bộ phận sale. Giờ, vào tuổi ba mươi bốn non trẻ, anh đã được bổ nhiệm vào một vị trí – tuy còn thời gian thử thách - ở phòng Sáp nhập & Thâu tóm đầy cạnh tranh của công ty. Nhiệm vụ của Ben là dẫn dắt một thương vụ - “một thương vụ nuột nà” (như lời sếp đã nhấn mạnh khi trao Ben công việc vào ba ngày trước) với công ty mới thâu tóm này, giúp họ trở thành một phần thành công, sinh lời cho Marden Group. Một đại gia đình hạnh phúc.

Người Gây Ảnh Hưởng Dám Cho Đi

Gillian Waters và Jackson Hill là những doanh nhân trẻ tuổi nhiều tham vọng. Cả hai đều mong chiếm phần hơn trong một cuộc đàm phán có thể khiến nghề nghiệp của họ “ăn cả” hoặc “về không”. Gillian là một người thu mua cho một chuỗi cửa hàng khắp nước Mỹ bán đồ thú cưng. Jackson là người sáng lập một xưởng sản xuất nhỏ chuyên về thực phẩm thuần tự nhiên cho thú cưng. Bên này có thứ mà bên kia cần, nhưng việc chốt thương vụ lại khó khăn hơn nhiều so với dự đoán của cả hai bên.
Gillian cố gắng gây ấn tượng với người quản lý khó tính của mình để được thăng chức. Cô biết công ty của Jackson có thể cung cấp cho chuỗi cửa hàng của cô một dòng sản phẩm chất lượng cao, độc nhất vô nhị - nếu cô có thể thuyết phục Jackson chịu bán độc quyền. Trong khi đó, Jackson đang tơi tả vì áp lực phải giữ cho công ty mình hoạt động và thoát nợ. Với anh, chuỗi cửa hàng của Gillian sẽ giúp anh mở rộng sản xuất - một sự mở rộng cần thiết đến mức liều lĩnh - nếu anh có thể đàm phán các điều khoản để bảo vệ sự toàn vẹn của công ty mình. 
Các cuộc đàm phán giữa họ đầy đối nghịch và gây bực bội, cho đến khi mỗi bên gặp một nhà cố vấn, hướng dẫn họ tới một con đường cực kỳ khác - và ngạc nhiên thay - lại vô cùng hiệu quả.
Cuối cùng, Jackson và Gillian đều học được rằng họ có thể đạt được mục tiêu của mình bằng cách tìm ra điểm dung hòa và gặp gỡ chung, nơi mà thoạt tiên họ chỉ nhìn thấy toàn mâu thuẫn không sao hóa giải.