• Địa chỉ: 136 Lê Văn Duyệt, P.1, Q Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0982 43 14 43 - 0937 555 450 (Zalo)

SÁCH CỦA NHỮNG BÍ MẬT (OSHO) - BỘ SÁCH CHỨA ĐỰNG MỌI PHƯƠNG PHÁP THIỀN CÓ TRÊN ĐỜI

Tác giả: Osho
626.250 VNĐ 835.000 VNĐ

Số tựa: 5

Trọng lượng: 2540 g

Đặt mua sản phẩm
Thông tin sản phẩm

🙏 Osho là một vị đạo sư kỳ lạ và gây nhiều tranh luận trái chiều. Lối giảng dạy của ông rất sinh động, độc đáo với những thông điệp sâu sắc, huyền nhiệm xen lẫn vào những câu chuyện tiếu lâm, hài hước. Osho nói về gần như mọi tôn giáo, mọi chủ đề trong đời sống con người.
🙏 “Sách của những bí mật”  là tập hợp 80 bài giảng của Osho trong thời gian 01/10/1972 tới 01/3/1973 tại Ấn Độ, được gọi đơn giản là Vigyan Bhairav Tantra. Trong bộ sách này, Osho đã đơn giản hóa 112 kỹ thuật thiền vào ngôn ngữ của người thế tục. Người ta nói rằng 112 kỹ thuật thiền của Vigyan Bhairav Tantra đã chứa đựng tất cả, không có kỹ thuật thiền nào không được đề cập đến trong đó. Các kỹ thuật này dành cho mọi người ở mọi lứa tuổi và mọi thời điểm, dành cho toàn thể nhân loại của mọi thời đại. Người ta nói rằng, ai cũng có thể tìm thấy ít nhất một kỹ thuật (trong số 112 kỹ thuật) phù hợp với mức độ phát triển tâm linh và khí chất bên trong của mình.
🙏 Bộ sách này được nhiều người coi là một trong những cuốn sách quan trọng nhất của Osho. Vigyan Bhairav Tantra nay được phát hành dưới tên “Sách của những bí mật”, trọn bộ 5 tập, mỗi tập gồm 16 chương.
-------
-------TRÍCH DẪN:
🌹 Sự thực là, bất cứ câu hỏi nào cũng có thể được giải quyết theo hai cách: triết học hoặc tính toàn thể, tri thức hoặc thiết thực. Ví dụ, nếu ai đó hỏi, “Tình yêu là gì?”, bạn có thể giải thích theo cách tri thức, bạn có thể thảo luận, bạn có thể đưa ra những học thuyết, bạn có thể tranh luận về một giả thuyết cụ thể. Bạn có thể tạo ra một hệ thống, một học thuyết – và bạn có thể đã không biết đến tình yêu chút nào.
Bộ sách gồm 5 tập, tổng số trang: 2000 trang