• Địa chỉ: 136 Lê Văn Duyệt, P.1, Q Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0982 43 14 43 - 0937 555 450 (Zalo)

Thách Thức Sáng Tạo - The Innovator'S Dilemma.

155.000 VNĐ

Tên sách: Thách Thức Sáng Tạo - The Innovator'S Dilemma.

Khổ sách: 15 x 23 cm.

Bìa sách: bìa cứng.

Số trang: 348 trang.

Đặt mua sản phẩm
Thông tin sản phẩm

Cuốn sách này giới thiệu “Thuyết Sáng tạo Công phá / Theory of Disruptive Innovation” - Mô hình sáng tạo kinh doanh có ảnh hưởng sâu rộng nhất thế giới hiện nay, và cũng là một trong những tác phẩm quản trị kinh điển nhất mọi thời đại. Và tác giả Clayton M. Christensen đã hai lần liên tiếp được Thinker50 bình chọn là người đứng đầu trong danh sách “50 tư tưởng gia quản trị có ảnh hưởng nhất thế giới” trong 10 năm trở lại đây.

Thách thức sáng tạo viết về sự thất bại của các công ty hàng đầu trong một số ngành công nghiệp khi họ đối mặt với một số loại hình thay đổi của thị trường và công nghệ. Nó xác định vấn đề của các công nghệ đột phá và mô tả cách thức để có thể quản lý chúng, thận trọng trình bày về cái mà các nhà nghiên cứu gọi là giá trị bên trong và bên ngoài của cách thức này.

Sách trình bày lý do tại sao các công ty hàng đầu luôn luôn chú tâm vào cuộc cạnh tranh, lắng nghe khách hàng một cách khôn ngoan, và đầu tư quyết liệt cho các công nghệ mới mà vẫn có thể đánh mất vị thế dẫn đầu thị trường khi phải đối mặt với các thay đổi mang tính đột phá trong công nghệ và cấu trúc thị trường, và nó cũng trình bày cách thức để tránh né định mệnh này.